Báo giá thang máy gia đình loại nhỏ chính xác nhất năm 2021

Thang máy gia đình loại nhỏ hay thang máy mini gia đình là loại thang có tải trọng và kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với loại thang máy thông thường. Một điều băn khoăn khi khách hàng lắp đặt thang máy mini là chúng có những đặc điểm gì và ít chức năng hơn không, giá thành ra sao… Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Điểm danh những ưu điểm nổi bật của thang máy mini gia đình

Thông thường, thang máy gia đình loại nhỏ sẽ có diện tích cabin nhỏ, tải trọng thấp và phù hợp với gia đình ít người. Chẳng hạn thang máy có diện tích buồng máy chưa tới 1 mét vuông, tải trọng 200kg - 250kg sẽ chở được khoảng 3 đến 4 người. Thậm chí, thang máy thuộc dòng công nghệ thủy lực còn được thiết kế với tải trọng từ 180kg. Do đó, mỗi gia đình chỉ cần lựa chọn tải trọng thang máy phù hợp với số lượng nhân khẩu và nhu cầu sử dụng cùng thiết kế của ngôi nhà.

Với các đặc điểm nhỏ, thang máy gia đình thuận tiện lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như lòng cầu thang bộ, giếng trời, ban công hay chỉ một góc nhỏ trong ngôi nhà… Thang máy mini gia đình giúp tối ưu diện tích, vừa là một trang bị để tôn vinh đẳng cấp và thiết kế của ngôi nhà. 

thang-may-gia-dinh-1-1617099317.jpg
Thang máy gia đình loại nhỏ sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được lựa chọn vật liệu cao cấp như gỗ quý, da thuộc, vàng hay sợi carbon… Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sàn đá granite tự nhiên, đá nhân tạo, nhựa PVC cùng nhiều mẫu hoa văn đa dạng như trống đồng, hình oval... Đồng thời, lựa chọn trần thang inox gương, mica xuyên sáng, đèn led với nhiều loại: Drama, Spotlight, Labirint, Universal...Hơn nữa, gia chủ cũng được lựa chọn về kết cấu cửa thang như số cửa ở mỗi tầng, loại các cửa, thang có ô cửa nhỏ…

Cuối cùng, dù là thang máy mini nhưng gia chủ cũng có thể yên tâm về mức độ an toàn cho người sử dụng khi cài đặt công nghệ cao như hệ thống khử trùng bằng tia UV, hệ thống cảnh báo đột quỵ SWS, hệ thôngs kiểm soát lối vào thông minh SES, hệ thống cảnh báo ngập nước FDS, hệ thống đèn thay đổi cường độ biến thiên trong ngày SLS…

Kích thước thang máy nhỏ cũng sẽ không ảnh hưởng đến việc cài đặt công nghệ hiện đại, gia chủ vẫn tự do lựa chọn tính năng hiện đại như người dùng tự cứu hộ, điện thoại liên lạc khẩn cấp Emcall…

Báo giá thang máy mini gia đình

Với đa dạng thiết kế cùng full option mà thang máy gia đình sẽ có nhiều mức giá khác nhau khác nhau dao động từ vài trăm triệu đến vài tỷ đồng. Nếu điều kiện tài chính gia đình đang có phần hạn hẹp thì bạn nên lựa chọn thang máy thiết kế cơ bản và không lựa chọn vật liệu cao cấp. Đồng thời hãy lựa chọn cài đặt tính năng hiện đại “vừa đủ” trong quá trình sử dụng để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, khách hàng khi lựa chọn mua thang máy thì nên mua ở các công ty là đối tác chính thức của tập đoàn thang máy lớn trên thế giới. Điều này nhằm đảm bảo mức giá tốt và không mất quá nhiều kinh phí cho khâu vận chuyển, thuế phí và đảm bảo mức giá trọn gói.

thang-may-gia-dinh-2-1617099322.jpg
Có đa dạng sự lựa chọn về mức giá thang máy mini để khách hàng lựa chọn.

Nên lắp đặt thang máy mini gia đình ở đâu?

DepaLift là công ty thang máy chuyên cung cấp các dòng thang máy cao cấp và chất lượng với mức chi phí tiết kiệm để mang đến sự tiện nghi và phù hợp cho nhu cầu thị trường Việt. Các sản phẩm thang máy gia đình loại nhỏ của DepaLift được nhập khẩu từ Châu u và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng về thiết kế, tính năng và chất liệu của thang máy.

Chưa hết, DepaLift là đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ bảo hành, bảo trì và bảo dưỡng thang máy. Khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của DepaLift, khách hàng sẽ được hưởng chế độ hậu mãi lên đến 2 năm, đồng thời sử dụng dịch vụ kỹ thuật của Gama Serice bảo dưỡng chuyên nghiệp định kỳ.

thang-may-gia-dinh-3-1617099322.jpg
DepaLift là một địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm và dịch vụ về thang máy gia đình.

Sau quá trình nỗ lực và phát triển không ngừng, dòng sản phẩm thang máy DepaLift đã và đang nhận được sự hài lòng và tin dùng của khách hàng trên cả nước. Đơn vị này tiếp tục mang đến giá trị đích thực cho cộng đồng trong thời gian tới.

Liên hệ ngay thang máy DepaLift 0974704586 để được tư vấn, hỗ trợ về thang máy.