Bài 1: Ca sĩ Tiết Duy Hoà một thời nổi tiếng nhưng bị "gièm pha"

Từng được khán giả các tỉnh miền Tây và TP.HCM biết đến Album "Bài Ca Kỷ Niệm" năm 2005, ca sĩ Duy Hoà nay còn gọi là Tiết Duy Hoà bị nhiều bầu show "gièm pha" nhưng nỗi đau đằng sau không ai hiểu thấu.
hinh-1-min-1642482027.jpg
 

Là một người con sinh ra và lớn lên ở Châu Đốc - An Giang, ngay từ bé Tiết Duy Hoà đã có niềm đam mê ca hát. Thời đó, anh rất mê hát nhưng không được gia đình ủng hộ. 1995 Anh hoạt động các phong trào ca hát, diễn kịch ở địa phương. Đến năm 2000 đoàn Văn Công Tỉnh An Giang đang cần diễn viên biết hát và diễn nên đã mời anh về tham gia.

hinh-tiet-duy-hoa-16-1642482252.jpg
 

Anh làm bao nhiêu tiền đều đầu tư vào sản phẩm âm nhạc. Năm 2005, anh phát hành Album đầu tay "Bài Ca Kỷ Niệm" được khán giả các tỉnh miền Tây và TP. HCM yêu thích và đón nhận. Tuy công nghệ thông tin lúc bấy giờ chưa phát triển nhưng việc những ca sĩ có năng lực thực sự được khán giả yêu mến là một điều vô cùng hạnh phúc.

hinh-3-1642482144.jpg
 

Tên anh bắt đầu lan truyền nhưng việc đi show là một điều vô cùng khó khăn. Bao nhiêu bầu show mời anh đều nhận lại những lời từ chối. Họ nghĩ rằng anh "chảnh" và gièm pha. Nhưng đằng sau câu chuyện ấy là một nỗi buồn sâu thẳm vì anh vẫn đang là ca sĩ của đoàn Văn Công. Lịch diễn phục vụ của đoàn dày đặc, anh không thể nhận show vì nhiệm vụ với đoàn là chính.

 

Chính sự quản lý của đoàn Văn Công, cơ hội khẳng định tên tuổi của anh đã qua đi, nhiều ca sĩ thế hệ sau nối tiếp . Tên anh bắt đầu dần bị lãng quên. Mãi đến năm 2012 anh được đoàn hỗ trợ cho anh theo học ngành đạo diễn sân khấu tại trường Sân Khấu - Điện Ảnh Tp HCM đây cũng là bước ngoặt trong cuộc đời làm nghề của anh…

(còn tiếp)