Ảnh chụp lén khiến fan ngạc nhiên trước nhan sắc bất thường của Bảo Thy

CĐM khá ngạc nhiên trước nhan sắc bất thường của ca sĩ Bảo Thy trong loạt ảnh chụp lén tại hậu trường.

Mới đây, CĐM truyền tay nhau một số hình ảnh trong hậu trường của ca sĩ Bảo Thy với nhan sắc khá bất thường. Theo đó, khuôn mặt của giọng ca "Công chúa bong bóng" sưng bất thường, vòng bụng nhô lên sau lớp váy khá rộng. Ngay lập tức cư dân mạng đồn đoán cho rằng Bảo Thy đang mang thai lần 2 sau khi sinh quý tử cho chồng đại gia.

Ảnh chụp lén khiến fan ngạc nhiên trước nhan sắc bất thường của Bảo Thy Bảo Thy để lộ vòng 2 lùm xùm và khuôn mặt sưng bất thường khiến nữ ca sĩ dính nghi vấn mang thai lần 2. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng hình ảnh gây hiểu lầm vì góc máy hoặc có thể Bảo Thy chỉ đang đóng giả bà bầu để quay MV mà thôi. Đến nay, phía Bảo Thy vẫn chưa lên tiếng về tin đồn mang thai lần 2.

Ảnh chụp lén khiến fan ngạc nhiên trước nhan sắc bất thường của Bảo Thy Bên cạnh nghi vấn mang thai, cũng có người cho rằng Bảo Thy đang đóng MV. Ảnh internet

Bảo Thy từng là cái tên nổi đình nổi đám của dòng nhạc teen pop nói riêng và phong trào ca sĩ bước ra từ thế giới mạng nói chung. Năm 2019, Bảo Thy quyết định dừng cuộc chơi kết hôn với chồng doanh nhân. Nữ ca sĩ khá kín tiếng và giấu kín thông tin về người chồng đại gia của mình.

Ảnh chụp lén khiến fan ngạc nhiên trước nhan sắc bất thường của Bảo Thy Bảo Thy bên ông xã doanh nhân giàu có kín tiếng. Ảnh internet

Chồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh, là một doanh nhân, quê gốc Hà Tĩnh. Đây là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Bảo Thy nhận xét Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc và được rất nhiều bạn bè đối tác quý trọng.

Ảnh chụp lén khiến fan ngạc nhiên trước nhan sắc bất thường của Bảo Thy Bảo Thy thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh sau khi lấy chồng đại gia khiến CĐM ngưỡng mộ. Ảnh internet

Sau khi kết hôn, Bảo Thy hiếm hoi khoe ông xã nhưng thường xuyên cập nhật những hình ảnh sang chảnh và cuộc sống đời thường trong căn biệt thự đắt tiền. Vào tháng 9/2021, Bảo Thy vướng nghi vấn đã mang thai con đầu lòng nhưng cô không lên tiếng. Mãi sau này khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Bảo Thy mới chịu công khai chuyện đã có con. 

Sau hơn 2 năm kết hôn, Bảo Thy đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn cùng chồng đại gia. Vợ chồng Bảo Thy hiện đang sống cùng chồng trong biệt thự rộng lớn, có bể bơi như một tòa lâu đài giữa khu phố người giàu ở Quận 7, TP.HCM. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ và chồng rất thường xuyên đi nghỉ dưỡng sang chảnh.