Alodi - Nhà cung cấp rèm cửa uy tín, bền đẹp tại TP.Hồ Chí Minh

Công ty rèm cửa Alodi là một doanh nghiệp chuyên cung cấp rèm cửa đẹp tại TP.Hồ Chí Minh. Sản phẩm mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa chống nắng, cản ánh sáng cho mọi không gian sống và làm việc. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn địa chỉ mua phụ kiện trang trí tin cậy thì Alodi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Uy tín, chất lượng là mục tiêu hàng đầu của Công ty rèm cửa Alodi

Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh và phát triển trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa, rèm cửa sổ, Alodi không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu đổi mới những mẫu thiết kế đa dạng, đẹp mắt, bắt trend theo xu hướng thời đại từ các thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn, sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng, đồng thời chinh phục mọi khách hàng khó tính thì Alodi mới quyết định là đơn vị phân phối trực tiếp số lượng lớn của những nhãn hàng đó để đưa ra thị trường phục vụ nhu cầu thị hiếu của mọi người.

11a-1622208212.jpg
Những kiểu dáng bắt mắt đến từng chi tiết tại Alodi.

Đơn vị là sự kết hợp đa dạng chủng loại, kiểu dáng có thể kể đến như: Rèm cầu vồng Modero Basic, rèm lá dọc RS045, rèm Roman RV056, rèm vải 2 lớp RV090, rèm vải 1 lớp RV066,… được chế tác từ một số loại vải có kết cấu tinh tế, cao cấp giúp che chắn hoàn hảo ánh sáng bên ngoài, đồng thời cách nhiệt, cải thiện độ riêng tư. Và các sản phẩm này thích hợp cho tất cả các mùa, đặc biệt hiệu quả trong giữ gió lùa ở thời tiết mùa đông và ngăn chặn sức nóng vào mùa hè.

11b-1622208212.jpg
Kiểu dáng thiết kế theo phong cách hiện đại tại Alodi.

Khi đến với Công ty rèm cửa Alodi bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình từ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản có thể gợi ý cho khách hàng những sản phẩm phù hợp dựa trên thông tin mọi người yêu cầu. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật thâm niên, chuyên nghiệp và đầy tính sáng tạo, đã qua các lớp đào tạo chuyên sâu luôn trung thực, nhiệt tình đem chữ “Tâm” vào từng sản phẩm thi công, lắp đặt cho khách hàng. Do đó, thành quả hoàn thành là những kiệt tác nghệ thuật xuất sắc.

11c-1622208212.jpg
Rèm cửa sổ mang phong cách thời thượng.

Song song với những điều trên, một giá trị hữu ích tại Alodi có thể kể đến là đối với các loại rèm cầu vồng thuộc thương hiệu Modero, chính hãng sẽ luôn có đầy đủ giấy tờ chứng nhận như Co, Cq.

Alodi xây dựng cơ chế hoặc chính sách linh hoạt dành cho tất cả các khách hàng những ưu đãi tuyệt vời như: Miễn phí lắp đặt giao hàng tận nơi cho đơn hàng từ 3 triệu với điều kiện là những sản phẩm nguyên giá, không nằm trong danh mục khuyến mãi, thời gian lắp đặt nhanh chóng và linh hoạt theo nhu cầu thị hiếu của khách hàng và các phụ kiện, thanh treo rèm cao cấp áp dụng thời hạn bảo hành lên tới “12 tháng”. 

Alodi – Địa chỉ cung cấp rèm cửa uy tín, chất lượng bền đẹp tại TP.Hồ Chí Minh

Công ty rèm cửa Alodi là cái tên thân quen và không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng. Bởi dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng trên cả tuyệt vời, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng đạt hiệu quả cao từ đội ngũ kỹ thuật thiết kế sáng tạo, năng động, linh hoạt đã để lại dấu ấn trong lòng mọi người và được khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng qua từng sản phẩm cũng như dịch vụ.

11d-1622208212.jpg
Alodi – Địa chỉ cung cấp rèm cửa uy tín, bền đẹp.

Bên cạnh đó, địa chỉ nổi tiếng với sức hút trong từng sản phẩm đa dạng phong cách, kiểu dáng từ cổ điển đến lịch lãm, hiện đại, sang trọng giúp quý khách hàng mở mang tầm mắt tại Showroom của Alodi, đồng thời thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu.

Hội tụ những tiêu chí “Sáng giá” nêu trên đã giúp Công ty rèm cửa Alodi trở thành Nhà cung cấp phụ kiện trang trí uy tín, chất lượng và luôn là địa chỉ tin cậy cũng như là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty rèm cửa Alodi

Địa chỉ: 179/31 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10

Hotline: 0906.369.719

Email: alodi@gmail.com