A1 Việt Nam - Nhà phân phối mỡ Kyodo Yushi chính hãng Việt Nam

Kyodo Yushi là nhà sản xuất chất bôi trơn, đặc biệt là mỡ bôi trơn kim loại và dầu máy, có nhiều loại sản phẩm được sử dụng trong các lĩnh vực như công nghiệp thép, ô tô và máy móc công nghiệp cho đến các vật dụng quen thuộc trong gia đình.

Xem thêm thông tin về mỡ bôi trơn tại đây: mỡ bôi trơn là gì.

image2-7-1625019812.png

A1 Việt Nam trở thành nhà phân phối mỡ Kyodo Yushi lớn tại Việt Nam

Trong nhiều năm hoạt động A1 Việt Nam đã được biết đến là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối mỡ công nghiệp của nhiều hãng lớn trong đó có Kyodo Yushi.

Đặc biệt, việc trở thành nhà phân phối chính thức của Kyodo Yushi năm 2018, đã khẳng định chất lượng sản phẩm của thương hiệu A1 Việt Nam cung cấp là hàng đầu thị trường.

Không những thế, mỗi loại mỡ chúng tôi bán tới khách hàng đều có đầy đủ thông tin chi tiết như: SDS, TDS, MSDS được hãng cung cấp.

A1 Việt Nam đa dạng các dòng mỡ Kyodo Yushi

Hiện nay, A1 Việt Nam đang phân phối các sản phẩm mỡ Kyodo Yushi được sử dụng nhiều nhất như Powerlite, Multemp, Citrax EP, TMO150, Raremax, Emalube L hay Grease.

Tùy vào mục đích sử dụng khách hàng có thể chọn lựa loại mỡ nhờ sự đa dạng về các sản phẩm mỡ Kyodo Yushi. Chỉ cần một cú điện thoại, ngay lập tức bạn sẽ có ngay loại mỡ mà mình cần dùng.

Sự phong phú về từng dòng mặt hàng giúp A1 Việt Nam trở thành đối tác tin cậy với các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp lớn, nhỏ. Đây cũng là lý do khiến nhiều người dùng tin rằng, nếu cần một loại mỡ công nghiệp đáp ứng được về chất lượng và số lượng thì A1 Việt Nam là cái tên tuyệt đối không thể bỏ qua.

image1-17-1625019810.jpg
A1 Việt Nam và sứ mệnh mang Kyodo Yushi đến cho mọi khách hàng.

Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng luôn là yếu tố được A1 Việt Nam đề cao

Xuyên suốt hành hình phát triển của mình, mỡ A1 Việt Nam luôn đề cao giá trị khách hàng. Điều này có thể thấy rõ trong các dòng sản phẩm Kyodo Yushi đang được công ty phân phối hiện nay. Chính vì thế các sản phẩm tại đây luôn thức thời và được sử dụng rộng rãi.

image3-1-1625019812.png
Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng luôn là yếu tố được A1 Việt Nam đề cao.

Sự chuyên nghiệp của A1 Việt Nam còn được thể hiện trong việc luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng. Vì sản phẩm Kyodo Yushi không chỉ gói gọn trong phạm vi Nhật Bản mà còn được ưa chuộng toàn thế giới. Vậy nên việc lắng nghe phản hồi từ khách hàng giúp A1 Việt Nam có thể phân phối các sản phẩm tối ưu nhất, có tính ứng dụng cao.

Mỡ Kyodo Yushi đã và đang thành công trên vai trò là chất bôi trơn lớn trên phạm vi toàn cầu hiện nay. Và với những giá trị hiện có, chắc chắn đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam hiện nay thông qua A1 Việt Nam.

Nếu muốn tìm một địa chỉ phân phối các loại mỡ công nghiệp chính hãng, đặc biệt là Kyodo Yushi thì A1 Việt Nam chính là địa chỉ bạn có thể tin tưởng tuyệt đối. Để nhận được những tư vấn chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua địa chỉ:

● Website: https://a1vietnam.vn/

● Số điện thoại ( Hotline ): 0915.062.486 (zalo)

● Email: a1vietnamcompany@gmail.com

● Địa chỉ: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng