Á hậu Xuân Tâm xuất hiện lộng lẫy trong vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Á hậu Xuân Tâm nhận lời mời từ BTC đảm nhận vai trò trở thành thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

Vừa qua tại buổi họp báo Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 được tổ chức tại TP.HCM, Á hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020 Xuân Tâm xác nhận lời mời tham gia làm giảm khảo cho cuộc thi. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của dàn giám khảo: Trưởng BTC, Hoa hậu - nhà báo Đặng Gia Bena, Danh ca – NS Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Doanh nhân Thảo Nguyên...

Dù bận rộn với lịch trình hoạt động dày đặc nhưng Á hậu Xuân Tâm vẫn nhận lời mời làm giám khảo vì cô ấn tượng trước quy mô hoành tráng của cuộc thi năm nay.

u2a3567-1645980092.jpg
Dàn giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

"Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022" là cuộc thi uy tín do Hãng truyền thông Pháp luật TV đăng cai tổ chức. Cuộc thi được sự tín nhiệm, ủng hộ của các cơ quan ban ngành và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, giá trị cốt lõi của cuộc thi không chỉ hướng tới vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt mà còn lan tỏa, nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với mọi người. Đồng thời, cũng là cơ hội để truyền bá sâu rộng về nét đẹp văn hóa, lịch sử hào hùng của đất nước, cũng như tiềm năng phát triển đa dạng nhiều loại hình du lịch đến với bạn bè quốc tế một cách hiệu quả nhất.

Bày tỏ cảm xúc khi ngồi “ghế nóng”, Á Hậu Xuân Tâm cho biết cô sẽ công tâm để cùng với các giám khảo chọn ra thí sinh xứng đáng nhất cho ngôi vị tân Hoa hậu.

img-9643-1645980588.jpg
Nụ cười rạng rỡ của Á hâu Xuân Tâm khi được BTC công bố sẽ là người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi.

Đến tham dự buổi họp báo "Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022" Á hậu Xuân Tâm đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong phong thái tự tin cùng nụ cười rạng rỡ.

binh8648-1645980873.JPG
Á hậu Xuân Tâm diện chiếc đầm trắng với thiết kế đơn giản nhưng vẫn khoe trọn đường cong cơ thể cùng đôi chân thẳng tấp.

Á hậu Xuân tâm được mọi người yêu mến vì không chỉ là người vừa có sắc vừa có tài mà cô còn có tấm lòng nhân ái khi tham gia đóng góp tích cực cho xã hội bằng những hoạt động thiện nguyện. Ở thời điểm hiện tại, Á Hậu Xuân Tâm là giám khảo phù hợp nhất khi cô hội tụ đủ yếu tố chuyên môn và có thể giữ vai trò kết nối cũng như hỗ trợ các thí sinh tại các buổi luyện tập.

Theo chia sẻ của Trưởng ban tổ chức cuộc thi, Nhà báo - Hoa hậu Đặng Gia Bena: “Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại TP.Đà Nẵng với quy mô lớn, hội tụ nhiều tiết mục trình diễn bất ngờ và đẳng cấp dành riêng cho các quý bà.

binh8642-1645980714.JPG
Á hậu Xuân Tâm khoe sắc cùng Trưởng ban tổ chức cuộc thi, Nhà báo - Hoa hậu Đặng Gia Bena

Điểm đặc biệt tại cuộc thi là thí sinh đăng quang sẽ được sở hữu chiếc vương miện trị giá gần 2 tỷ đồng. Và các thí sinh thuộc top 5 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 sẽ được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế, dự kiến tổ chức tại Paris.