5 phụ kiện công nghệ cần thiết khi đi du lịch

Bên cạnh điện thoại, máy ảnh thì 5 loại phụ kiện sau đây được đánh giá thật sự cần thiết cho một chuyến du lịch.

Pin dự phòng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng điện thoại trở nên thiết yếu, chiếc điện thoại trở thành vật bất ly thân của mọi người. Tuy nhiên, một chiếc điện thoại nếu sử dụng liên tục sẽ nhanh chóng bị hết pin và chắc chắn không thể lúc nào bạn cũng có nguồn điện để nạp đầy lại điện thoại. Vì thế việc duy trì được thời lượng pin trên điện thoại là hết sức quan trọng. Sạc/pin dự phòng cho phép bạn có thể sử dụng smartphone thoải mái suốt cả ngày dài mà không lo hết pin. 

top-10-pin-sac-du-phong-tot-nhat-hien-nay-1620641255.jpg
Các loại pin sạc dự phòng ngày nay có dung lượng lớn, kèm theo nhiều tính năng độc đáo như sạc không dây hoặc là đèn pin…

Tai nghe/loa Bluetooth chống nước

Âm nhạc là một phần thiết yếu của cuộc sống, chính vì thế loa hoặc tai nghe sẽ giúp bạn có thể tận hưởng âm nhạc hoặc trả lời nhanh cuộc gọi mà không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi. 

e8-black-6-770x462-1620641255.jpg
Các loại tai nghe không dây giúp bạn trả lời cuộc gọi nhanh chóng

USB Wi-Fi

Ngày nay, vì vấn đề bảo mật thông tin, bạn không nên sử dụng Wi-Fi có sẵn của khách sạn mà hãy tạo ra điểm phát riêng biệt bằng USB Wi-Fi. Sản phẩm có kích thước tương đối nhỏ gọn, việc bạn cần làm là gắn thiết bị vào máy tính, sau đó cài đặt phần mềm quản lý để bắt đầu tạo điểm phát sóng mới. Trường hợp, nếu điểm bạn nghỉ lại qua đêm không có wifi, bạn có thể thông qua sim 4G, 5G để phát wifi sử dụng.

usb-wifi-150-mbps-totolink-n150usm-trang-4-org-1620641255.jpg
USB wifi nhỏ gọn

Gậy tự sướng

Gậy tự sướng (selfie stick) đã trở thành một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu của các chị em. Người dùng có thể ghép nối smartphone hoặc camera hành động để ghi lại cảnh vật xung quanh với góc rộng hơn hoặc ở những góc chụp khó.

gay-tu-suong-xiaomi-selfie-stick-tripod-507959-1620641255.jpg
Gậy tự sướng ngày nay với nhiều công dụng

Ổ điện, cốc sạc nhanh nhiều cổng USB

Nếu bạn đi du lịch theo nhóm, chắc hẳn không ít lần “dở khóc dở cười” vì mọi người cùng nhau tranh ổ cắm điện hiếm hoi trong khách sạn. Để giải quyết vấn đề này thay vì phải đem nhiều đầu sạc cho từng loại máy thì bạn cần trang bị thêm đầu sạc nhiều cổng USB sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc đầy pin nhanh chóng thiết bị của mình.

cam-nhieu-thiet-bi-vao-o-cam-1620641255.jpg

Việc mang theo ổ cắm giúp chủ động hơn khi sạc pin