5 mẫu xe đạp điện tốt nhất với giá dưới 5 triệu

Trong bối cảnh giá nhiên liệu ngày càng leo thang, kèm theo đó là các chi phí sinh hoạt, tiêu dùng cũng ngày càng tăng cao, xe đạp điện dần trở thành lựa chọn hợp lý đối với nhiều gia đình.

Xe đạp điện không chỉ bền, đẹp, mẫu mã đa dạng mà còn thân thiện với môi trường, không quá tốn kém và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Với ngân sách 5 triệu đồng, nhiều gia đình có thể lựa chọn các loại xe điện cũ giá rẻ, và dưới đây là 5 thương hiệu xe đạp điện uy tín, chất lượng mà khách hàng nên lựa chọn:

Xe đạp điện Pega

Pega, hay còn được gọi là HKBike là thương hiệu sản xuất xe đạp điện uy tín, chất lượng do chính Việt Nam phát triển. Các dòng xe của Pega được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, tính bền bỉ cao, đồng thời xe có hiệu năng hoạt động tốt do sử dụng động cơ điện đến từ thương hiệu danh tiếng Bosch. 

Empty

Một số mẫu xe đạp điện nổi tiếng của Pega khách hàng có thể lựa chọn như:

- Pega Zinger 9

- Pega Cap-A

- Pega X-Men+

- Pega-S

- Pega Aura-S

Xe đạp điện Asama

Asama là thương hiệu sản xuất xe đạp điện đến từ Đài Loan, các sản phẩm xe đạp điện của Asama sở hữu kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và bắt mắt và được thế hệ học sinh, sinh viên nước ta yêu thích. Khả năng vận hành và tính bền bỉ theo thời gian của Asama đã được khẳng định và được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Empty

Một số sản phẩm nổi tiếng của Asama có thể kể đến như:

- Asama Joy

- Asama Sh1801

- Asama Ray

- Asama Mars

- Asama Mini

Xe đạp điện Osakar

Là thương hiệu xe đạp điện đến từ Nhật Bản nên các sản phẩm của Osakar luôn được đánh giá cao về chất lượng, sự bắt mắt và sự tiện lợi khi sử dụng. Không những thế, xe đạp điện Osakar còn được trang bị nhiều tiện ích, công nghệ tiên tiến, giúp người lái xe vận hành linh hoạt, dễ dàng.

Empty

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Osakar:

- Osakar A9

- Osakar X-men

- Osakar Alpha

- Osakar Stars

Xe đạp điện DKBike

Bên cạnh Osakar, DKBike cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản mà chúng ta không nên bỏ qua nếu như muốn tìm mua sản phẩm xe đạp điện cũ giá rẻ dưới 5 triệu nhưng chất lượng. Sở hữu thiết kế trẻ trung, trang nhã, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, DKBike còn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại cần có.

Empty

Một số sản phẩm nổi bật của DKBike:

- DKBike 133M

- DKBike Poke

- DKBike Samurai

- DKBike Sparta

Xe đạp điện Nijia 

Empty

Đây lại là một thương hiệu sản xuất xe đạp điện lớn và uy tín đến từ Đài Loan. Thương hiệu này xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2009 và từng làm mưa làm gió kể từ thời điểm xuất hiện. Các sản phẩm xe đạp điện Nijia không chỉ đa dạng về thiết kế, chủng loại, màu sắc, mà còn có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. 

Một số sản phẩm của Nijia nổi tiếng như: 

- Nijia Gogo

- Nijia X-men

- Nijia 133C

- Nijia 133S