4 người mẫu gốc Việt nổi tiếng thế giới

Jade Nguyễn hay Jessica Minh Anh được nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng ca ngợi.
nguoi mau Viet anh 1

Jade Nguyễn

Thân hình khỏe khoắn, làn da rám nắng cùng gương mặt đậm nét Á Đông tạo nên chất riêng của nàng mẫu 20 tuổi. Cô gái mang 2 dòng máu Pháp - Việt này đã được chọn diễn trong show của những nhà mốt danh tiếng như Chanel, Dior, Louis Vuitton. Giữa năm 2020, cô được tạp chí Vogue bình chọn là một trong 5 người mẫu nổi bật nhất trong show của Jacquemus. Ký hợp đồng với Elite Model - công ty quản lý người mẫu có tiếng trên thế giới, Jade Nguyễn hứa hẹn trở thành cái tên được săn đón bởi những "ông lớn" ngành thời trang như các đàn chị châu Á. Chia sẻ với ELLE Pháp, cô cho biết mình rất muốn về thăm Việt Nam - quê của cha. Ảnh: Vogue, Listal.

nguoi mau Viet anh 7

Trinity Dang

Trinity Dang sinh ra tại San Jose (Mỹ) vào năm 1991. Người mẫu từng xuất hiện trên các tạp chí đàn ông nổi tiếng như Maxim, FHM, Esquire và Import Tuner. Cô bén duyên với nghề mẫu khi được một người bạn là nhiếp ảnh gia nhờ chụp thử bộ hình, theo Datingcelebs. Nữ người mẫu có thể nói thông thạo 3 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha và Việt Nam. Có chiều cao không quá nổi trội, Trinity vẫn thu hút nhiều fan nhờ thân hình quyến rũ. Ảnh: import tuner, vinhmanphoto, christopherquyen, @trinitydang.

nguoi mau Viet anh 13

Kim Lee

Theo SCMP, người mẫu 32 tuổi khiến nhiều người choáng ngợp khi xuất hiện trong Bling Empire - show khai thác cuộc sống của giới siêu giàu châu Á tại Mỹ hồi tháng 1. Cô bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu khi còn là thiếu niên. Ban đầu, Lee muốn thử vận ​​may với tư cách là thực tập sinh tại một công ty có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên, công ty này lại nhanh chóng đề nghị cô chụp ảnh trước ống kính. Đến năm 2011, tạp chí đàn ông FHM ở Singapore đã vinh danh Lee là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Cô từng xuất hiện trên các tạp chí lớn như Maxim, GQ, Vanity Fair, ELLE… Ngoài lĩnh vực người mẫu, cô hiện lấn sân sang làm DJ, diễn viên. Trong cuộc phỏng vấn với Esquire, Lee nói: "Tôi thực sự không coi mình là người mẫu dù đã chụp cho nhiều tạp chí". Ảnh: @kimlee, Genlux, Marie Claire, L'Officiel.

Jessica Minh Anh

Siêu mẫu kiêm nhà sản xuất chương trình gốc Việt nổi tiếng thế giới khi biến những địa điểm hoành tránh như Tower Bridge, tháp Eiffel hay cây cầu kính cao bắc qua Grand Canyon thành sàn diễn thời trang, theo SCMP. Cô xây dựng sự nghiệp thời trang ngay sau khi tốt nghiệp. "Tôi tin rằng những thiết kế tinh tế nhất nên được trưng bày ở những địa điểm tốt nhất. Tôi liên tục tìm kiếm các địa điểm độc đáo nhất khiến cả thế giới phải kinh ngạc", cô nói trong một cuộc phỏng vấn với CNN. Ảnh: @jessicaminhanh.