4 hãng đồng hồ cơ nam Nhật Bản, giá bình dân tại Việt Nam

Nếu như các hãng Thụy Sỹ có giá thành đắt đỏ thì đồng hồ cơ nam Nhật Bản lại là sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ nhờ giá thành bình dân, dễ dàng chi trả.

Điểm danh 4 thương hiệu đồng hồ cơ nam Nhật Bản nổi tiếng

Theo đại lý Đồng Hồ Hải Triều, đồng hồ Nhật Bản được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ 5 yếu tố: thương hiệu lâu đời, tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, bộ máy tự sản xuất, đa dạng mẫu mã đẹp và giá bán bình dân. Trong số đó, Orient, Citizen, Seiko và OP là những nhà sản xuất nổi bật.

dong-ho-1-1614069177.png
Đồng hồ cơ nam của Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam, tuy nhiên, người mua nên chọn các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng.

Đồng hồ cơ nam Nhật Bản - Orient

Orient là nhà sản xuất chuyên về dòng đồng hồ cơ nam Nhật Bản. Hầu hết những bộ sưu tập của hãng hiện đang lưu hành trên thị trường như Orient SK, Orient Bambino, Orient Caballero, Orient Golden Eyes, Orient Esteem hay Orient Star đều vận hành bởi cỗ máy cơ.

Điểm đặc biệt của Orient còn nằm ở năng lực tự sản xuất bộ máy (in-house) dựa trên công nghệ độc quyền từ Seiko. Đồng thời hãng còn phát triển nhiều kiểu dáng khác nhau như Open Heart (lộ tim), Semi-Skeleton (cơ lộ máy nhiều phần) và Skeleton (chạm rỗng) giúp nam giới có thêm nhiều sự lựa chọn.

dong-ho-2-1614069177.png
Orient nổi tiếng với những thiết kế đồng hồ Open Heart, bộ máy mà hãng sử dụng đều là in-house (tự sản xuất) và theo tiêu chuẩn Japan Movt.

Giá bán đồng hồ cơ Nhật Bản cho nam của hãng Orient bình dân, dao động khoảng từ 3 đến gần 10 triệu. Riêng dòng Orient Star cao cấp sẽ có giá bán từ 13 triệu và được áp dụng nhiều công nghệ mới hơn so với dòng sản phẩm thông thường.

Đồng hồ cơ nam Nhật Bản - Citizen

Xếp thứ 2 về mức độ bán chạy trong ngành hàng đồng hồ cơ nam của Nhật Bản tại Việt Nam chính là thương hiệu Citizen. Mặc dù Citizen sở hữu thêm đồng hồ quartz, năng lượng ánh sáng nhưng đồng hồ cơ của hãng vẫn chiếm tỷ trọng cao.

Đơn giản vì giá bán của Citizen cũng chỉ dao động trong khoảng từ 5 đến 14 triệu cho các sản phẩm máy cơ. Tuy nhiên hạn chế nhỏ của Citizen là không nhiều mẫu mã và không đa dạng kiểu thiết kế lộ cơ như Orient.

dong-ho-3-1614069184.png
Citizen là đơn vị đăng ký bản quyền đồng hồ năng lượng ánh sáng đầu tiên trên thế giới nhưng ở mảng đồng hồ cơ, Citizen cũng nổi tiếng không kém.

Đổi lại, người dùng sẽ trải nghiệm được mức độ hoàn thiện cao cấp khi gia công từ hàng loạt vật liệu tốt, bộ máy tự sản xuất và tính năng nổi bật. Cho những ai chưa biết thì Citizen Group là một trong sáu tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh.

Đồng hồ cơ nam Nhật Bản - Seiko

Có một thương hiệu không cần quảng bá nhiều nhưng khách hàng vẫn luôn tìm đến, đó là Seiko. Ở thời điểm hiện tại, không một đơn vị nào có thể thay thế được vị trí này bởi Seiko đi đầu trong công nghệ ở lĩnh vực đồng hồ đeo tay.

Vẫn là đồng hồ cơ nam Nhật Bản như những thương hiệu khác, nhưng Seiko lại truyền tải thông qua các câu chuyện đặc biệt. Đi kèm là một số cơ chế tự phát minh như Diashock chống sốc, Magic Lever lên dây thủ công 2 chiều, Spron vật liệu hợp kim công nghệ cao dùng để tạo dây tóc,...

dong-ho-4-1614069185.png
Đồng hồ cơ nam Nhật Bản Seiko là những sản phẩm chất lượng, hoàn thiện tinh xảo, vật liệu cao cấp, độ chính xác cao và trang bị tính năng phức tạp.

Tuy nhiên, mức độ phổ biến của Seiko lại không bằng 2 thương hiệu trên do giá thành cao hơn, khoảng từ 6 đến 50 triệu trong khi những thương hiệu khác lại mang tính thương mại và phù hợp với thị hiếu ngoài thị trường.

Đồng hồ cơ nam Nhật Bản - OP

OP (viết tắt của Olym Pianus & Olym Star) cũng là thương hiệu Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Trong đó, Olym Pianus là dòng đồng hồ sử dụng máy lắp ráp Nhật Bản còn Olym Star sử dụng máy lắp ráp Thụy Sỹ.

Đồng hồ cơ nam Nhật Bản của thương hiệu OP được biết đến với mức giá vô cùng bình dân, chỉ dao động trong khoảng từ 4 đến 7 triệu. Đa phần sản phẩm của hãng đều sử dụng những vật liệu cao cấp như kính sapphire, dây da thật.

dong-ho-5-1614069185.png
Olym Pianus & Olym Star được bán chính hãng tại đại lý, Đồng Hồ Hải Triều cũng có chính sách bảo hành 5 năm dành cho khách hàng khi mua đồng hồ Nhật Bản.

Phong cách thiết kế của OP thiên về kiểu hoàng gia sang trọng, do đó, hãng không có quá nhiều bộ sưu tập mang dấu ấn đặc sắc riêng. Nếu xét trong tổng thể ngành đồng hồ cơ nam Nhật Bản thì kiểu dáng của OP lại khác biệt và đáng để trải nghiệm.

Trên đây là các thương hiệu đồng hồ cơ Nhật Bản cho nam được ưa chuộng tại Việt Nam. Vì là những thương hiệu nổi tiếng nên tình trạng hàng giả khác nhiều, khách hàng lưu ý chọn mua tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều được ủy quyền bởi hãng để tránh gặp phải hàng kém chất lượng.

Đại lý đồng hồ nam Nhật Bản chính hãng tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nam

Hotline: 19006777