10 mẫu giày trắng đáng mua dành cho nữ

Nếu đang tìm đôi giày dễ phối đồ, phái đẹp không nên bỏ qua các thiết kế này.
nhung mau giay trang dep anh 3

Vài năm gần đây, thời trang của thập niên 80 đang quay lại và trở nên thịnh hành. Reebok Club C 85 Classic Sneakers là một trong những mẫu giày thể hiện được tinh thần của thời trước. Nó có thiết kế phần vải ở gót trong để tránh người dùng bị phồng rộp chân. Bạn có thể kết hợp thiết kế này với mọi kiểu trang phục, từ quần jeans, áo phông đến quần ống suông và áo khoác len. Trang chủ của Reebok đang bán sản phẩm với giá 75 USD. Ảnh: Sohu.

nhung mau giay trang dep anh 4

Không có đôi giày thể thao nào mang tính biểu tượng hơn Nike Air Force 1. Thiết kế này xuất hiện từ đầu những năm 1980 và là đôi giày bóng rổ đầu tiên sử dụng công nghệ Nike Air. Theo Insider, phiên bản 07 low-top của thương hiệu là thoải mái nhất, dễ phối đồ và phù hợp cho nhiều sự kiện. Nó có giá 120 USD. Ảnh: sohu.

nhung mau giay trang dep anh 5

Nếu bạn thích đôi giày thể thao mang lại sự năng động nhưng không quá hầm hố, Converse Chuck Taylor High Top Sneakers (giá 85 USD) là sự lựa chọn phù hợp. Những cô gái cá tính nên kết hợp mẫu giày cổ cao này với quần shorts, áo phông và áo khoác denim. Để diện mạo thêm phần nổi bật, bạn sắm phụ kiện như mũ bucket hoặc tất cổ cao. Các cô gái chuộng trang phục nữ tính có thể kết hợp đôi giày này với chân váy ngắn hay dài. Ảnh: insidehook.

nhung mau giay trang dep anh 8

New Balance 530 Sneakers đại diện cho xu hướng thời trang hoài cổ đang quay trở lại và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Đôi giày giúp người diện có những sự lựa chọn đa dạng về quần áo để phối cùng. Phái nữ có thể "ăn gian" chiều cao với thiết kế chunky của sản phẩm. Hiện nó được bán với giá 100 USD. Ảnh: picuki.

nhung mau giay trang dep anh 9

Vans Old Skool Sneakers thu hút mọi người bởi sự tiện dụng và khả năng phối đồ. Thiết kế cổ thấp với phần đệm êm ái giúp người diện có được trải nghiệm tốt nhất. Thêm nữa, phần thân kết hợp từ vải canvas và da lộn mềm mại, tạo độ bền và cân đối cho đôi giày. Sản phẩm có tính ứng dụng cao này được bán với giá 60 USD. Ảnh: fooshop.

nhung mau giay trang dep anh 10

Sự hiện đại kết hợp với yếu tố năng động tạo nên adidas Originals Superstar Sneakers. Với mẫu giày này, bạn dễ dàng phối cùng quần jeans rách cá tính hoặc váy dài điệu đà. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi mua mặt hàng này. Hiện nay, rất nhiều sản phẩm được làm giả với hình thức giống hệt. Về mức giá, bạn sẽ phải bỏ ra 80 USD để mua nó. Ảnh: weheartit.

3 đôi giày có tầm ảnh hưởng nhất thập kỷ Trang Hypebeast liệt kê những mẫu giày sneakers ấn tượng trong khoảng thời gian 2010-2020.