1 nữ diva Việt tình nguyện hát miễn phí trên đường phố: Bất chấp chất lượng âm thanh nghiệp dư

Với dàn âm thanh thô sơ ở ngoài đường phố, Diva Thanh Lam vẫn khiến ai nấy trầm trồ vì giọng hát đẳng cấp của mình

Trong dịp đầu xuân, dân mạng ngỡ ngàng với hình ảnh diva Thanh Lam xuất hiện tại Phố đi bộ Hồ Gươm và tham gia cũng 1 ban nhạc khiếm thính 1 cách ngẫu hứng khi thấy họ đang trình diễn các ca khúc mừng Xuân. Ngày thường, khán giả rất khó có thể có cơ hội được lắng nghe giọng hát của Diva Thanh Lam nếu không đến các đêm diễn của nữ ca sĩ, tuy nhiên cô lại sẵn sàng giao lưu với 1 ban nhạc trên phố. Theo đó, nữ ca sĩ đình đám đã vô cùng thân thiết và song ca cùng ca sĩ chính của ban nhạc ca khúc hit của mình là bài Chiều Xuân.

tahh2424-1675614310.jpg
 

Không hổ danh là Diva, dù cho dàn âm thanh không quá xịn nhưng Thanh Lam vẫn thể hiện được giọng hát cao cùng với độ vang đặc trưng của mình. Màn trình diễn say mê và đầy đẳng cấp của cô khiến khán giả trên phố đi bộ không ngừng vỗ tay tán dương. Diva Thanh Lam không phải là ca sĩ đầu tiên sẵn sàng giao lưu với các nhóm nhác khiếm thính trên đường phố. Trước đó, Mỹ Tâm hay Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gây thiện cảm với các tình huống tương tự.

th37535-1675614310.jpg
 

Có lẽ với màn thể hiện thần sầu trên đường phố cũng đã chứng minh đẳng cấp của Thanh Lam.

than28424-1675614310.jpg
 

Ngay cả đến Mỹ Linh cũng từng phải công nhận về tài năng của Thanh Lam như sau: "Ở Việt Nam chỉ có NSND Lê Dung và Thanh Lam mới có thể xứng với danh xưng diva. Cô Lê Dung là người hát rút ruột, rút gan và gây ra một ảnh hưởng lớn trong các thế hệ ca sĩ sau này. Cũng giống như chị Thanh Lam. Chị ấy vẫn luôn ở đỉnh cao sau bao sóng gió của cuộc đời. Thanh Lam là người quyết liệt. Tôi không chịu nhiều ảnh hưởng của cô Lê Dung vì cách xa thế hệ, nhưng tôi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Thanh Lam".